Ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ, dù gấp 2 giá rẻ chất lượng cao

Có thể bạn đã biết và muốn đặt mua cho mình những chiếc ô dù của loại gấp 2, nhưng bạn lại cảm thấy lo lắng vì không biết mức giá như thế nào?. Đừng quá lo lắng vì đã có Hưng Thịnh của chúng tôi, xưởng của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được cho mình những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ mà còn đảm bảo được chất lượng cao.

f:id:nguyenthanhdong05:20210119165804j:plain

Tự hào là xưởng trực tiếp thiết kế và sản xuất ô dù theo từng yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp một cách tận tình, Hưng Thịnh của chúng tôi không chỉ sản xuất ô dù cầm tay gấp 2 mà còn rất nhiều loại ô dù khác. Ô dù tại xưởng của chúng tôi được sản xuất dựa trên yêu cầu của khách hàng kết hợp với quy trình chuyên nghiệp của chúng tôi, chính vì thế mà chất lượng luôn được đảm bảo mà mức giá còn được chiết khấu theo số lượng.

f:id:nguyenthanhdong05:20210119165824j:plain

Hưng Thịnh sản xuất ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ ra sao?

  • Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp một cách tận tình, giúp khách hàng chọn lựa được kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất.
  • Lên thiết kế mẫu giúp khách hàng có thể xem xét trước khi ô dù thành phẩm sẽ có kiểu dáng như thế nào và có thể chỉnh sửa hoàn chỉnh trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
  • Đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt kèm theo trang thiết bị hỗ trợ sản xuất chuyên nghiệp giúp cho quý khách luôn có được những ô dù thành phẩm đảm bảo chất lượng cao.
  • Ô dù thành phẩm sẽ có đội ngũ công nhân kiểm tra lần cuối để tạo sự an tâm cho khách hàng trước khi đóng gói bàn giao.
  • Khâu vận chuyển sẽ được bàn giao đến tận nơi khách hàng yêu cầu và sẽ miễn phí đối với khu vực TPHCM, ngoài TPHCM quý khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
  • Xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có nhu cầu.

f:id:nguyenthanhdong05:20210119165841j:plain

Để luôn đảm bảo ô dù nói chung và dù gấp 2 nói riêng luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường, được thiết kế theo đúng với mong muốn sử dụng của mình thì chỉ cần liên hệ ngay đến với Hưng Thịnh của chúng tôi sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ